Nhiều trải nghiệm thú vị khi đi du lịch đến Yang Bay

🕗 14 May, 2020

Nếu các bạn đang có ý định đi du lịch Nha Trang mùa hè 2019 thì đừng bỏ qua những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Công viên du lịch Yang Bay mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé.

Tắm bùn khoáng chất lượng cao

Công viên du lịch Yang Bay được thiên nhiên ưu ái ban tặng tài nguyên bùn khoáng, tạo nên một sản phẩm du lịch mới lạ và độc đáo, thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm. Bùn khoáng tại đây được khai thác bằng các thiết bị hiện đại và đưa vào sử dụng như một dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ dành cho du khách. Điểm đặc biệt ở Yang Bay không giống với các điểm tắm bùn khác chính là tắm bùn giữa khung cảnh đại ngàn. Du khách có thể vừa tận hưởng khung cảnh bao la của núi rừng hùng vĩ… vừa ngâm mình trong lớp bùn mềm mịn, vừa đắp lên mình chất bùn mỹ phẩm cao cấp, lại được tắm trong bể khoáng nóng tự nhiên.

Du khách tắm bùn tại CVDL Yang Bay

Cùng với tắm bùn, dịch vụ tắm khoáng nóng chính là lựa chọn không thể bỏ qua của du khách khi đến với Yang Bay. Tại Yang Bay, hồ khoáng nóng tại đây có diện tích 1.500 m2, nguồn nước sử dụng cho hồ tắm được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng tự nhiên chảy từ lòng đất trên thác Ho Cho chính là điều hiếm nơi nào có được.

Hồ khoáng nóng lấy trực tiếp trực tiếp nguốn nước tại thách Ho Cho

Bên cạnh dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng, Công viên du lịch Yangbay còn có dịch vụ trát bùn mỹ phẩm, massage sức khoẻ… giúp du khách thư giãn, xoá tan mệt mỏi, tạo hưng phấn và tái tạo nguồn năng lượng cho du khách.

Đồi hoa rực rỡ khoe sắc

Mùa hè này, đến với Công viên du lịch Yang Bay, du khách sẽ chìm đắm trong một không gian đầy hoa, đầy gió, đầy cảm xúc. Yang Bay vừa đưa vào hoạt động vườn hoa hướng dương rộng hơn 3 ha. Như tên gọi của loài hoa này, hoa hướng dương với những cánh hoa luôn hướng về phía mặt trời biểu hiện cho sức sống, niềm lạc quan và hi vọng. Vườn hoa hướng dương được trồng tại đồi Hoa Tiên – nơi có cảnh quan đẹp của Yang Bay –  tạo sức hấp dẫn khó cưỡng lại cho những ai từng đặt chân tới đây.

Khách tham quan và chụp hình tại đồi hoa Hướng dương

Không chỉ có hoa hướng dương, Công viên du lịch Yang Bay còn đang thực hiện vườn hoa nhiệt đới rộng tới 5 ha, trải dài từ đảo Ngọc đến Khu tắm bùn. Với cả trăm loài hoa được đưa về từ nhiều nơi trên cả nước, vườn hoa nhiệt đới giống như một thế giới thu nhỏ của các loài hoa.

Đêm đại ngàn

Bạn đã bao giờ trải qua một đêm dưới tán rừng già, bên những thanh củi gỗ đang cháy lép bép, khoác thêm chiếc áo khoác chống lại cái lạnh của màn sương giăng giăng, lắng nghe già làng Raglay kể chuyện: Ngày xưa, bên ngọn thác nên thơ có chuyện tình nàng sơn nữ…

Du khách trải nghiệm đêm lửa trại tại CVDL Yang Bay

Nếu đã đến Yang Bay, đừng quên trải nghiệm một đêm nghỉ tại đây. Sau một ngày mệt nhoài với các trò chơi trải nghiệm vượt thác, tắm khoáng, cưỡi đà điểu…, đêm xuống sẽ là lúc thưởng cho cái dạ dày đang réo sôi bữa tiệc thịt rừng hoành tráng. Tiệc tàn, trở về phòng và cuộn mình trong chăn, sẽ là khoảnh khắc tĩnh lặng để bạn lắng nghe âm vang của đại ngàn. Giữa 4 bề rừng khuya, tiếng thác khi ào ào khi xa xôi, tiếng tàn cây xào xạc trong gió, thi thoảng còn có tiếng con hoẵng nào đó kêu đêm… sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc thật đặc biệt trong đời.

Bên cạnh đó, du khách còn có dịp khám phá, tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của cộng đồng người Raglai. Thông qua chương trình nghệ thuật, du khách sẽ được đến với đại ngàn bằng những giai điệu của nhạc cụ truyền thống như: đàn đá, sáo Ta-cung, sáo đinh tút, sáo Tale- piloi, đàn Tơ rưng … cùng những điệu múa uyển chuyển, đầy vẻ hoang sơ của núi rừng. Một điểm mới trong các chương trình văn nghệ tại Công viên du lịch Yang Bay hiện nay là sự lồng ghép các phong tục tập quán của đồng bào dân tộc Raglai như: lễ bỏ mả, lễ mừng lúa mới… đem lại cho du khách những trải nghiệm về một nền văn hoá độc đáo. 

Bạn sẽ còn vô số điểm thú vị để vui chơi và khám phá, hy vọng bạn sẽ có những kỷ niệm thật đẹp khi đặt chân đến Công viên du lịch Yang Bay.

Trải nghiệm Yang Bay

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã với rừng cây xanh ngát, thác nước mát rượi với rất nhiều đoạt động, trò chơi lý thú. Vô vàng điều thú vị đang đợi bạn trải nghiệm tại Yang Bay.

Cây Mộc Thần

Câu cá sấu

Thác Yang Bay

Show diễn văn hóa Raglai

Suối nước nóng Ho-Cho

Vườn chim

DU KHÁCH CHECK-IN TẠI YANG BAY

Pin It on Pinterest

Share This