Thiên đường khoáng nóng Yang Bay

🕗 11 Jun, 2020

Cách TP Nha Trang khoảng 45 km, Công viên Du lịch Yang Bay tọa lạc giữa một thung lũng trải rộng với diện tích 570 ha, ở độ cao 100 m so với mực nước biển. Yang Bay hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của vùng rừng núi bạt ngàn, thác nước hùng vĩ, không khí trong lành và lưu giữ nét văn hóa độc đáo của người Raglai.

Đến Yang Bay, du khách có cơ hội ngâm mình thư giãn trong làn khoáng nóng thiên nhiên, tận hưởng không khí mát mẻ, ngắm nhìn khung cảnh khoáng đạt của núi rừng. Những mạch nguồn khoáng nóng tuôn ra từ khe nứt của các khối đá tại thác Ho-cho, hấp thụ những tinh túy của đất mẹ tạo nên các hồ tắm khoáng nóng độc nhất vô nhị giữa núi rừng.

Nét độc đáo của khoáng nóng Yang Bay là những dòng khoáng nóng tuôn trào kết hợp với nguồn suối lạnh tại thác Ho-cho tạo thành các hồ khoáng nóng ngay tại chỗ với những nhiệt độ khác nhau, phù hợp sở thích của từng du khách. Các hồ khoáng nóng tại đây được thiết kế men theo những hốc đá tự nhiên mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Ngâm mình trong làn khoáng nóng được khoa học chứng minh là một trong những liệu pháp hữu hiệu nhất để thư giãn, giảm mệt mỏi, căng thẳng, cũng như giúp điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp, tiêu hóa và các bệnh ngoài da… nhờ vào nguồn khoáng chất dồi dào.

Để đáp ứng thêm nhu cầu của du khách, Yang Bay còn cung cấp dịch vụ tắm khoáng nóng thảo dược. Kết hợp giữa nguồn khoáng thiên nhiên và những thảo dược dân gian để nâng cao sức khỏe, giúp sảng khoái tinh thần.

Với khung cảnh thanh bình giữa bạt ngàn cây lá và các ngọn núi nối tiếp nhau, thấp thoáng những dòng thác trắng xóa như suối tóc giữa rừng già của miền sơn thủy hữu tình, Yang Bay đang níu giữ bước chân du khách gần xa đến khám phá và trải nghiệm. Sau khi ngâm khoáng nóng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây, du khách còn được trải nghiệm những trò chơi độc đáo, thưởng thức ẩm thực rừng phong phú và khám phá nét độc đáo trong văn hóa của người bản địa Raglai.

Thông tin liên hệ: Công viên Du lịch Yang Bay
Địa chỉ: Xã Khánh Phú, Khánh Vĩnh, Khánh Hòa
Hotline: 0901.929.121
Email: yangbaytourist@gmail.com.

Trải nghiệm Yang Bay

Đắm chìm trong thiên nhiên hoang dã với rừng cây xanh ngát, thác nước mát rượi với rất nhiều đoạt động, trò chơi lý thú. Vô vàng điều thú vị đang đợi bạn trải nghiệm tại Yang Bay.

Cây Mộc Thần

Câu cá sấu

Thác Yang Bay

Show diễn văn hóa Raglai

Suối nước nóng Ho-Cho

Vườn chim

DU KHÁCH CHECK-IN TẠI YANG BAY

Pin It on Pinterest

Share This